TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • 1. Tuyển dụng (70%)
  • Lên kế hoạch cho việc tuyển dụng, xây dựng thương hiệu tuyển dụng theo sự phân công tà các nguồn có phí và miễn phí
  • Đào tạo nội quy, quy trình của công ty cho nhân viên.
  • Cập nhật data tuyển dụng, báo cáo tuyển dụng (báo cáo nhân sự mới, số lượng nhân sự offer trong tháng, số lượng nhân sự pass thử việc, phỏng vấn nghỉ việc,…) định kỳ theo tuần/tháng
  • 2. Hành chính (30%):
  • Tổ chức event, các hoạt động nội bộ của công ty
  • Kiểm soát chấm công, thực hiện tạm ứng, tính và thanh toán lương, thưởng,phúc lợi….cho Người lao động theo đúng quy trình và quy chế của công ty;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH , thuế TNCN cho người lao động: Tăng, giảm, chế độ ốm đau thai sản….;
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Thực hiện các công việc khác do TBP giao hoặc tùy theo khối lượng công việc của bộ phận từng thời điểm, TBP sẽ sắp xếp và phân công cho phù hợp.
  • 3. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban Lãnh đạo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • – Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp
  • – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế….
  • – Giới tính Nữ, độ tuổi: 24 – 35, ngoại hình ưa nhìn, có sức khỏe tốt.
  • – Có kỹ năng truyền đạt tốt.
  • – Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm.

QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh đúng năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Mức lương từ 9 -11 triệu (Tùy theo năng lực )

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Hà Nội: 681 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội, Hoàng Mai

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây, hoặc gửi hồ sơ theo Email.

Điện thoại: 0988 305 881

Email: tuyendung.quangtrung.com@gmail.com

website: https://dienmayquangtrung.com

Tuyển nhân viên hành chính nhân sự

điện máy quang trung

Quy Mô: 30 nhân sự 

Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam, Hoàng Mai

Xem trang giới thiệu >> 

 

Công việc này có hoàn hảo cho bạn không?

Áp dụng cho công việc này

Các cuộc phỏng vấn được lên lịch qua email và các lời mời làm việc sẽ luôn diễn ra sau cuộc phỏng vấn trực tiếp. Liên lạc qua email.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc về cuộc phỏng vấn hoặc lời mời làm việc, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ email hoặc điện thoại: 0888 968 168

Các vị trí tuyển dụng:

  1. Nhân viên bán hàng
  2. Nhân viên kỹ thuật
  3. Nhân viên hành chính nhân sự
  4. Nhân viên tiếp nhận dịch vụ sửa chữa
  5. Nhân Viên Kế toán
5/5 - (1 bình chọn)